Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nokia dự tính hồi sinh dòng N Series huyền thoại ở Trung Quốc?

Nếu bạn là người từng yêu quý Nokia, thì tin tức này có thể khiến bạn vui phát khóc. Nokia (hay còn gọi là HMD toàn cầu) dường như vừa đăng ký tên thương hiệu N Series tại văn phòng có liên quan của Cục Quản lý Công nghiệp và Thương mại Nhà nước (SAIC) ở Trung Quốc.

Mẫu N Series đầu tiên đã được công bố vào năm 2005 và chạy hệ điều hành Symbian giúp hỗ trợ công nghệ tương lai (vào thời điểm đó), như 3G / WiFi và Bluetooth. Tuy nhiên, tiếc là dòng N Series đã bị thay thế bởi dòng Lumia đã không được thành công cho lắm và chúng ta đều biết dòng điện thoại này đã đưa Nokia "đến đâu".

Tuy vậy, sự trở lại mới đây của Nokia với sản phẩm chạy Android, người dùng cũng có thể kỳ vọng hãng này sẽ tiếp tục làm nên "trò trống" và sẽ có một cú lội ngược dòng đầy táo bạo. Rồi chúng ta sẽ có những dòng N-Series chạy Android tung hoành ngang dọc... , thổi thêm luồng sinh khí mới vào thị trường di động đang khá im lìm thời gian qua.

Theo Gia Hưng (Dân Trí)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thu hồi SIM trả trước kích hoạt sẵn: Thủ đoạn mua bán càng tinh vi

Kết quả kiểm tra đột xuất của Cục Viễn thông về việc thu hồi SIM kích hoạt sẵn trên kênh phân phối của các doanh nghiệp viễn thông trong ngà...